Với ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Burberry trong làng thời trang, nhãn hiệu thời trang sang trọng của Anh quốc này tiếp tục tung ra một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, có tên gọi Burberry Body.
Thương hiệu Burberry đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới với tên gọi Burberry Body vào ngày 1 tháng 9 năm 2011 ở trên 150 nước trên toàn thế giới. “Burberry Body là sự ra mắt đầy thú vị và là sản phẩm bộc lộ được tinh thần của hãng theo cách rất ấn tượng và gợi cảm”- Ông Christopher Bailey – giám đốc sang tạo cho biết. Michel Almairac là chuyên gia đã mang đến một Burberry Body đầy nổi bật và độc đáo.
Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.
Mở đầu là sự tươi mới đầy bùng nổ với hương đào và hoa lan Nam phi. Hương đào ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng và hoa lan xanh nhuốm màu đầy rực rỡ, kết hợp với nhau và lấn át hơn cả lớp hương hoa cỏ ở giữa. Phảng phất thêm một chút rượu “absinthe”, xuất hiện một cách nhanh chóng như mùi hương thảo mộc thông thường và bạn sẽ phải cố gắng để nhận ra mùi hồi ẩn sâu bên trong. Cuối cùng là các nốt hương gỗ ấm áp pha thêm chút vani mang đến sự kết thúc nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào cho Burberry Body.
Mẫu chai được thiết kế như 1 khối pha lê màu hồng rắn chắc kết hợp với nắp chai kim loại được bao bọc bởi một lớp thủy tinh trong suốt bên ngoài.
Burberry Body như một biểu tượng của sự gợi cảm, nữ tính và sang trọng cho bất cứ người phụ nữ khi sử dụng. Sự kết hợp đầy tuyệt vời của các nốt hương trái cây – chypre dần lan tỏa trên cơ thể của bạn và khơi dậy sự quyến rũ say mê khó cưỡng.